วันพฤหัสบดีที่ 23 เมษายน พ.ศ. 2552

คุณเกรียงไกร เจ้าหน้าที่ไฟฟ้า พบเห็น UFO
































คุณเกรียงไกร เจ้าหน้าที่ไฟฟ้า พบเห็น UFO

ในระหว่างการประมาณการในพื้นที่นั้น คุณเกรียงไกร ได้กล่าวขึ้นว่า ผมเคยมาที่นี่หลายครั้งแล้วจึงได้ถามคุณเกรียงไกรว่า มาทำธุระแถวนี้หรือคะ?คุณเกรียงไกรกล่าวว่า ผมมาตามหา UFO ที่นี่ บนเขาลูกนั้น (พร้อมชี้มือไปที่ภูเขาเตี้ย ๆ ที่มองเห็น ซึ่งเป็นจุดที่ตั้งของสถานปฏิบัติธรรมเขากะลา อยู่ห่างออกไปไม่ไกลนัก)เราจึงได้สอบถามว่า ทำไมจึงสนใจเรื่องราวของ UFO


คุณเกรียงไกรกล่าวว่า เพราะผมเคยเห็น UFO มาแล้วเมื่อหลายปีก่อนคุณเกรียงไกรจึงเล่าให้ฟังว่า เมื่อหลายปีที่ผ่านมา ตอนนั้นพักอยู่แถว NSC ซึ่งเป็นหมู่บ้านที่สร้างขึ้นมาใหม่ มีที่ดินว่าง ๆ เป็นบริเวณกว้างมาก เพราะอยู่นอกตัวเมืองในเย็นวันนั้น ได้ออกมาเล่นตะกร้อที่สนามกับเพื่อน ๆ ในหมู่บ้านหลายคน ตั้งแต่ช่วงเย็น จนถึงเวลาค่ำ ก็ยังเล่นต่อเนื่องอยู่ ซึ่งมีอยู่ประมาณ 10 กว่าคนในช่วงนั้นจนประมาณช่วงเวลา 19 - 20 นาฬิกา ได้มีเครื่องบินลำหนึ่งบินผ่านมา ซึ่งจะบินมาเป็นประจำทุกวัน เห็นกันเป็นปกติในเวลานี้ทุกวัน คาดว่าน่าจะเป็นเครื่องบินโดยสาร เชียงใหม่ กรุงเทพฯวันนี้ก็บินมาเช่นเคยตามปกติ แต่ว่าวันนี้ไม่ปกติดังเคยเพราะเมื่อได้ยินเสียงเครื่องบินบินผ่าน คนเล่นตะกร้อก็แหงนหน้าไปมองเหมือนเคย แต่ว่า เห็นเครื่องบินลำนั้นสว่างจ้า ลอยเด่นอยู่กลางท้องฟ้าสีดำนั้นเพราะมีลำแสงสีขาวจ้า เป็นท่อแสงกลม ๆ ใหญ่มาก ส่องลงมาจากวัตถุบางอย่างที่ลอยอยู่เหนือเครื่องบินลำนั้น โดยท่อแสงนั้นส่งมาคลุมเครื่องบินลำนั้น จนสว่างทั้งลำ แต่กลับมองไม่เห็นวัตถุลำที่ส่งลำแสงลงมาแต่อย่างใด เห็นเพียงท่อแสงสว่างจ้า ลอยเป็นท่อลงมาที่เครื่องบินลำนั้น เท่านั้นคุณเกรียงไกร และเพื่อน ๆ ที่เล่นตะกร้ออยู่นั้น ก็หยุดเล่น แหงนมองเหตุการณ์บนท้องฟ้าอย่างตกตะลึง ทุกคนเงียบกันหมด เพ่งมองไปยังเครื่องบินลำนั้นเป็นจุดเดียวบางคนวิ่งไปเรียกคนในบ้านออกมาดูเหตุการณ์นั้นด้วยเครื่องบิน และท่อแสงนั้น ลอยตามกันมาระยะหนึ่ง แล้วปรากฏว่า ลำแสงนั้นก็พุ่งตรงขึ้นไปบนท้องฟ้าอย่างเร็ว จนหายลับไป ส่วนเครื่องบินลำนั้น ก็ยังคงบินไปตามปกติ แต่ว่าเห็นแต่ไฟใต้ท้องเครื่องบินเท่านั้น ไม่เห็นตัวเครื่องบินแล้ว เพราะลำแสงที่ส่องเครื่องบินลำนั้นได้หายไปแล้วหลังจากเหตุการณ์นั้นผ่านไป ทุกคนหายตกตะลึง ก็หันมาคุยกัน วิพากษ์วิจารณ์กันอย่างตื่นเต้น และคาดการณ์กันไปต่าง ๆ นานา แต่ส่วนมากจะคาดว่า น่าจะเป็น UFO มากกว่า เพราะเหตุการณ์ที่ปรากฏ โดยเฉพาะการพุ่งขึ้นไปในแนวตรง แล้วหายไปอย่างรวดเร็วเช่นนี้ วัตถุในโลกเรายังทำไม่ได้ซึ่งคุณเกรียงไกร ก็ยังไม่ค่อยปักใจเชื่อเท่าไร เพราะไม่เคยรู้เรื่อง UFO มาก่อน

แต่หลังจากแยกย้ายกันกลับเข้าบ้านแล้ว ในคืนนั้น คุณเกรียงไกรได้เห็นข่าวทางทีวี ออกอากาศว่า วันนี้ ดร.เทพนม เมืองแมน เดินทางไปพิสูจน์ UFO ที่เขากะลา นครสวรรค์

ซึ่งก็เป็นวันเดียวกันกับที่พบเห็นวัตถุลึกลับ ส่องท่อแสงมาที่เครื่องบินลำนั้น นั่นเอง

หลังจากนั้น กลุ่มบุคคลผู้ที่พบเห็นเหตุการณ์นั้น ก็ยังคุยกันต่อมาอีกนาน และคุณเกรียงไกร ก็ได้เริ่มสนใจเรื่องของ UFO และสืบหาที่มาของแหล่งพบเห็น UFO ที่นครสวรรค์ด้วย

จนพบว่า ที่เขากะลาแห่งนี้ มีผู้ติดต่อกับมนุษย์ต่างดาว ท่านจึงได้เดินทางขึ้นไปบนเขากะลา ไม่พบกลุ่มผู้ปฏิบัติ เพราะช่วงนั้นออกฝึกนอกสถานที่แล้ว จึงได้พบแต่พระภิกษุที่จำพรรษาอยู่บนเขากะลา เท่านั้น

และจากนั้น ก็มาสอบถามอีกหลายครั้ง และในช่วงหลังเห็นหายเงียบไป คิดว่าได้เลิกการติดต่อสื่อสารไปแล้ว

ซึ่งในวันนี้ คุณเกรียงไกร ได้เป็นผู้เดินทางมาสำรวจจุดสร้างสถานปฏิบัติธรรม ณ เขากะลาแห่งนี้อีกครั้ง จึงจำได้และเล่าให้ฟัง

ซึ่งเราก็ได้บอกไปว่า เราก็คือกลุ่มผู้ติดต่อสื่อสารกับมนุษย์ต่างดาว ที่คุณเกรียงไกรเคยอยากพบเมื่อ 10 ปีก่อน

และ ณ สถานที่แห่งนี้แหละ ที่จะสร้างสถานปฏิบัติธรรมเขากะลา และเป็นจุดที่ติดต่อสื่อสารกับมนุษย์ต่างดาวด้วย

ซึ่งหลังจากนั้น ก็ได้สนทนากันเหมือนคนคุ้นเคย โดยคุณเกรียงไกร ได้ทำเรื่องการขอให้หม้อไฟให้เรียบร้อย พร้อมทั้งอำนวยความสะดวกต่างๆ และให้ไปจ่ายเงินค่าหม้อไฟที่การไฟฟ้าได้เลยในช่วงบ่ายนี้ ที่การไฟฟ้านครสวรรค์

และตอนเย็นวันเดียวกัน คือเมื่อวานนี้ ปรากฏว่า การไฟฟ้าได้นำหม้อไฟฟ้ามาติดตั้งให้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมใช้งานได้ หากตั้งเสาและเดินทางเข้าไปในที่ก่อสร้างเรียบร้อยแล้ว มาจั๊มไฟใช้ได้ทันที ซึ่งคุณสมจิตร ได้มอบแผ่น VDO เรื่องราวของเขากะลา จำนวน 3 แผ่นมอบให้กับคุณเกรียงไกร เพื่อไปรับชมด้วย

ต้องขอขอบคุณ คุณเกรียงไกร ไว้ ณ ที่นี้ด้วยค่ะ












ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น